Siêu thị Megabuy.vn - e-SuperMart

Lần đầu ghé thăm Megabuy.vn
Thông tin công ty
Dành cho nhà cung cấp
Dành cho đại lý khu vực
Dành cho cộng tác viên
Thông tin website
Khách hàng thân thiết
Hỗ trợ khách hàng

Quyền lợi, ưu đãi điều kiện tham gia

Bạn đang là sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ, TC kĩ thuật, công nghệ thông tin, điện tử viên thông, kinh tế, thương mại  hoặc kinh tế, thương mại hoặc đã tốt nghiệp, bạn đang đi làm tại các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp nhưng có điều kiện online internet và thời gian rảnh rỗi có thể làm việc từ xa (ví dụ như các vị trí như quản trị mạng, quản trị website, nhân viên nhập liệu, nhân viên tư vấn bán hàng, phụ trách gian hàng tại các website TMĐT, diễn đàn mua bán... có hiểu biết về một hoặc một số nhóm ngành hàng SP, thị trường liên quan tới các SP công nghệ có trên Megabuy.vn

Bạn có sở thích và mong muốn làm việc trên môi trường Internet để  tích luỹ kinh nghiệm phát triển trình độ, kĩ năng về sản phẩm, cập nhập thông tin mới về thị trường, sản phẩm, công nghệ , bạn muốn tham gia kinh doanh TMĐT để hiểu thêm về một nghề mới cũng như có thêm nguồn thu nhập mới, thiết lập thêm nhiều mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp mới...Hãy gia nhập cùng với chúng tôi vào một môi trường kinh doanh đang phát triển đầy tiềm năng - kinh doanh thương mại điện tử, nói đơn giản hơn đó là bán hàng qua mạng!

Giới thiệu về chúng tôi: Công ty CP Thời Đại Mới (website www.megabuy.vn ) là một trong những người đi tiên phong hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Thiết bị công nghệ cao như Máy tính, thiết bị tin học,  phần cứng, phần mềm máy chủ và giải pháp mạng thiết bị, máy văn phòng, nội thất Văn Phòng và trường học,Văn Phòng Phẩm, thiết bị điện tử giải trí, thiết bị an ninh, siêu thị, ngân hàng, thiết bị viễn thông , mô hình kinh doanh dựa trên môi trường Internet  (mô hình TMĐT dạng B2C, B2B )  với doanh số hãng năm liên tục phát triển với doanh thu và lợi nhuận tăng khoảng 200-300% hàng năm ... chúng tôi đang có kế hoạch tuyển dụng, phát triển mạng lưới cộng tác viên cho vị trí làm việc từ xa. Môi trường làm việc từ xa rất chủ động và thoải mái với mức thu nhập phù hợp với năng lực, chúng tôi tạo ra môi trường thuận lợi nhất để phát huy phẩm chất và năng lực cá nhân của mọi người. Chúng tôi hiểu rằng:  "Tài sản quý nhất để phát triển chính là con người"
 
Chương trình tuyển dụng:
- Đối tượng : Chương trình tuyển dụng dành cho cộng tác viên là các bạn Sinh viên đang học tại các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc, có điều kiện, sở thích và mong muốn làm việc trên môi trường Internet để  tích luỹ kinh nghiệm kinh doanh TMĐT và có thêm thu nhập cho bản thân.
 
A - TRÁCH NHIỆM, CÔNG VIỆC CỤ THỂ:

1 - Kinh doanh, Tư vấn bán hàng trực tuyến cho khách hàng qua công cụ như Chat, điện thoại IP cho phép làm việc từ xa nhưng vấn có thể chát hoặc nói chuyện trực tiếp với khách hàng mua hàng qua website Megabuy  - hướng dẫn lựa chọn SP, giải pháp, cách thức mua hàng thuyết phục KH mua hàng: Tư vấn cho khách hàng SO SÁNH,  lựa chọn các SP, SP có KM, giảm giá, SP mới ra mắt, tư vấn về thị trường , các dịch vụ liên quan tới SP: bảo hành, bảo trì,sửa chữa, Tư vấn về cách thức mua hàng tại Megabuy, các phương thức thanh toán, giao hàng, các thủ tục mua bán hàng qua website Megabuy.vn ...

2. Xây dựng phát triển các mối quan hệ chiến lược với các bạn hàng, đối tác nhà cung cấp, đại lý của các gian hàng, ngành hàng hiện có cũng như phát triển mới, xây dựng các kênh bán hàng thông qua mạng internet như đại lý, cộng tác viên, khu vực khách hàng tiềm năng....

3. Thực hiện PR, Marketing cho gian hàng phụ trách thông qua các công cụ truyền thống và online internet, phat triển thương hiệu, gian hàng, ngành hàng sản phẩm, phát triển kênh

4 - Quản trị, Nhập liệu website gian hàng mình phụ trách, nhập các hình ảnh, tính năng sản phẩm (chủ yếu các SP đã có sẵn trên Internet ) và các thông tin liên quan đến sản phẩm lên website theo các nghành hàng sau (tin tức thị trường (Khuyến mại, SP mới...), tin tức từ nhà sx, phân phối SP, Kiến thức tiêu dùng, Thủ thuật...):

   
    * Ngành hàng thiết bị âm thanh hình ảnh, Games (TV, LCD TV, Plasma, CD Player, DVD, Loa, Âmply, Âm thanh, PSP, Playstation, Xbox, Nittendo, Nhạc cụ...)    

     * Ngành hàng Tbị Viễn thông, Truyền thông, Tổng đài , điện thoại các loại
   
    * Ngành hàng Tbị An ninh, Siêu thị, Ngân hàng

    * Ngành hàng máy văn phòng (máy phôtôcopy, máy fax, máy in, máy scan, máy huỷ giấy....)

    * Ngành hàng máy vi tính đồng bộ: laptop, desktop, server, linh phụ kiện, thiết bị mạng...

    *  Thiết bị gia dụng (điều hoà, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi, hút ẩm, khử mùi, bình nóng lạnh, cây nước nóng lạnh, sản phẩm chăm sóc sức khỏe) 1 người.

    * Yêu cầu: cập nhập đầy đủ và chính xác các thông tin sản phẩm, đảm bảo tiến độ theo yêu cầu của công ty   

5 - Duy trì và phát triển gian hàng phụ trách: Cập nhập giá cả, phối hợp với nhân viên kinh doanh và quản trị website để triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mại, giảm giá các SP có trên gian hàng trực tuyến phụ trách, thường xuyên trao đổi, bàn bạc với các thành viên trong nhóm để có kế hoạch về giá bán, chiến lược duy trì và phát triển gian hàng tốt nhất.

     * Yêu cầu: cập nhập đầy đủ và chính xác thông tin về giá cả sản phẩm, đảm báo giá cả luôn luôn cạnh tranh trên website, có các đường link tham khảo tới giá cả sản phẩm trên một số trang web uy tín khác để khách hàng tiện so sánh, lựa chọn, triển khai thục hiện các chương trình khuyến mại, quảng bá, giảm giá, quà tặng theo chương trình do hãng hoặc Megabuy đưa ra, đảm bảo tiến độ theo yêu cầu của công ty.

     * Yêu cầu: Thời gian online ít nhất 4 tiếng/ngày, sau khi được đào tạo, phải có đầy đủ kiến thức, trình độ, nghiệp vụ đảm đương được việc tư vấn, lựa chọn sản phẩm, tiếp cận, thuyết phục khách hàng mua hàng!

B - YÊU CẦU ĐẦU VÀO :
- Là sinh viên năm thứ 2,3,4,5 đang theo học tại các trường ĐH, CĐ, TC kĩ thuật, công nghệ thông tin, điện tử viên thông, kinh tế, thương mại  hoặc kinh tế, thương mại hoặc đã tốt nghiệp, đang đi làm tại các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp nhưng có điều kiện online internet và thời gian rảnh rỗi có thể làm việc từ xa (ví dụ như các vị trí như quản trị mạng, quản trị website, nhân viên nhập liệu, nhân viên tư vấn bán hàng, phụ trách gian hàng tại các website TMĐT, diễn đàn mua bán... có hiểu biết về một hoặc một số nhóm ngành hàng SP, thị trường liên quan tới các SP có trên Megabuy.vn ...
- Thông thạo internet, Email, tin học văn phòng,web, công cụ chat (Yahoo Messenger, Skype...) hiểu biết CNTT, biết sử dụng công cụ tìm kiếm
-  Ngoại ngữ : Tiếng Anh, khả năng dịch tài liệu kĩ thuật tốt. - Tin học : Tin học văn phòng- THƯỜNG XUYÊN LÀM VIỆC ONLINE TRÊN INTERNET ÍT NHẤT 4 TIẾNG/ 1 NGÀY, CÁC ỨNG VIÊN CÓ ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH SẼ CÓ ĐIỀU KIỆN TỐT ĐỂ TIẾP XÚC, GẶP GỠ, TRAO ĐỔI TƯ VẤN BÁN HÀNG CHO KHÁCH HÀNG THÔNG QUA MẠNG INTERNET


 * YÊU CẦU KHÁC :
- Có kĩ năng kiến thức về mạng Internet và các hình thức kinh doanh trên Internet tại VN hiện nay
- Có kiến thức xã hội rộng rãi và chuyên sâu về một chuyên ngành, lĩnh vực SP mà Megabuy đang kinh doanh.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong việc nhập liệu website và người đang  kinnh doanh online thông qua các trang rao vặt hoặc estores, website, internet...

* THỜI GIAN LÀM VIỆC : Bán thời gian , hoặc tùy chọn thời gian phù hợp
- Thời gian nhập liệu từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2007- Thời gian tư vấn bán hàng : Bắt đầu từ tháng 1 - 2008
- Bằng các công cụ tin học văn phòng (Word, Exel, Powerpoint, Frontpage..) để nhập liệu trang website qua mạng internet
- Thời gian làm việc chủ động, làm, thực tập tại công ty và có thể làm tại nhà qua Internet.

* QUYỀN LỢI:
 
- Được cung cấp các công cụ phục vụ mục đích tư vấn bán hàng như tài khoản nhập liệu, nick chat hỗ trợ trực tuyến, phần mềm và phần cứng điện thoại chạy trên máy tính để nhận và trả lời điện thoại, tư vấn cho khách hàng từ xa, các thông tin này được hiển thị trong gian hàng CTV phụ trách để khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với CTV.
 
- Được tham gia vào các khoá huấn luyện, đào tạo miễn phí của công ty liên quan tới công việc được giao như kiến thức về sản phẩm, thị trường, nghiệp vụ, qui trình bán hàng, cách tư vấn bán hàng trực tuyến... Được tạo điều kiện để tìm hiểu kĩ về thị trường sản phẩm phụ trách, tiếp xúc và trao đổi với các nhà phân phối, nhà sản xuất sản phẩm để có được kiến thức và kinh nghiệm sâc sắc về thị trường và sản phẩm mình phụ trách.
 
- Được tham gia vào việc kinh doanh TMĐT của công ty như tham gia vào các chính sách chủ động quyết định giá bán sản phẩm, chính sách khuyến mại, chính sách phát triển sản phẩm,  duy trì và phát triển các ngành hàng cũ và mới theo nhu cầu, khả năng và sở thích của mình.
 
- Sau thời gian làm việc dưới hình thức cộng tác viên, các bạn SV có khả năng và mong muốn sẽ được xét tuyển chính thức vào làm việc tại công ty.

* THU NHẬP : Thu nhập cố định + thu nhập theo kết quả công việc (phụ thuộc vào số lượng SP, tin tức cập nhập mới, cập nhập bổ sung, cập nhập giá, vào số lượng đơn hàng, doanh số do khách hàng mình trực tiếp tư vấn và mua hàng qua megabuy...)

Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc Viết tay

- Sơ yếu lý lịch

- Photo thẻ sinh viên (Đối với sinh viên)

Chú ý: Bạn có thể gửi các phần yêu cầu trên qua email với : 2 file về đơn xin việc và sơ yếu lí lịch cá nhân + thẻ SV + chứng minh thư scan gửi về mail chị Hòa bên dưới.

Hồ sơ xin gửi về:

Ms. Vũ Thu Hằng  - Điều phối nhập liệu
Đ/c: Số 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 024.62757210- MÁY LẺ 109

 Email: hr@newage.vn

 

 

NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C