Siêu thị Megabuy.vn - e-SuperMart

Lần đầu ghé thăm Megabuy.vn
Thông tin công ty
Dành cho nhà cung cấp
Dành cho đại lý khu vực
Dành cho cộng tác viên
Thông tin website
Khách hàng thân thiết
Hỗ trợ khách hàng

Điều khoản sử dụng

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU

  Megabuy.vn thương hiệu website được đăng ký bản quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới, các thông tin trong trang web này bao gồm Logo thương hiệu các hình ảnh, hình minh họa, thiết kế, video, văn bản, các tư liệu và cách trưng bày sản phẩm, gian hàng đã được đăng ký bản quyền cho website Megabuy.vn.

Việc sử dụng nội dung và hình ảnh và các thông tin trên website Megabuy.vn phải được sự chấp thuận của chủ sở hữu bản quyền và phải ghi rõ nguồn gốc.

Những thông tin trên website Megabuy.vn có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG

Những đơn đặt hàng trực tuyến của quý khách thông qua website Megabuy.vn có thể được chấp nhận hoặc từ chối thực hiện vì lý do không hợp lệ nào đó của đơn hàng mà chúng tối xác định được.

Chúng tôi có thể gọi điện, yêu cầu xác minh và đề nghị quý khách cung cấp thêm thông tin trước khi chấp nhận đơn hàng của quý khách.

Vì giá hàng hóa có thể thay đổi, hoặc phát sinh chi phí vận chuyển, đơn hàng của quý khách có thể không được chấp nhận hoặc chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để thông tin thêm về sự thay đổi giá hoặc các vấn đề phát sinh sau khi quý khách thực hiện đặt hàng.

 Một số chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Megabuy.vn chỉ dành cho người tiêu dùng cuối (bán lẻ) và không chấp nhận các đơn đặt hàng từ đại lý, các tổ chức kinh doanh, các đơn vị bán buôn mua đi, bán lại các sản phẩm được cung cấp bởi Megabuy.vn.

QUY ĐỊNH VỀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Đơn hàng của quý khách sẽ được kiểm tra bởi bộ phận thông tin của Megabuy.vn để đảm bảo rằng đơn đặt hàng của quý khách là chính xác, phương thức thanh toán tiền đơn hàng là hợp lệ - Các trường hợp thanh toán bằng thẻ tín dụng, việc xử lý thẻ tín dụng có thể kéo dài đến ba (03) ngày làm việc hoặc lâu hơn . Vì lý do an toàn, chúng tôi có thể sẽ gọi điện xác nhận với quý khách trước khi chúng tôi xử lý thẻ tín dụng của quý khách cho việc thanh toán đơn hàng.

Nếu hàng hóa quý khách đặt mua đang sẵn có, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách theo yêu cầu.

Nếu hàng hóa quý khách đặt mua đang hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách để thông tin thêm về đơn hàng/sản phẩm cũng như thời gian sớm nhất có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách.

-Trong các ngày lễ, tết, sự kiện khuyến mãi lớn của chúng tôi, do lượng đơn hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định nhưng luôn luôn có sự thông báo để quý khách chủ động về mặt thời gian.

Các quy định về giao hàng quý khách vui lòng xem: Dịch vụ giao hàng, bảo hành.

LỖI THÔNG TIN DO NHẬP LIỆU

Giá thành được quảng cáo trên trang web này dùng để đặt hàng trên Megabuy.vn và được cập nhập hàng ngày trên website, tuy nhiên trong một số trường hợp hãn hữu như lỗi nhập liệu hoặc thiếu sót thông tin từ nhà cung cấp nên giá của một số sản phẩm có thể khác với giá niêm yết trên Megabuy.vn. Một số ngành hàng có tần suất thay đổi giá và tình trạng hàng hóa rất nhanh (hàng giờ) do vậy có thể bạn có thể gặp trường hợp giá và/hoặc tình trạng hàng hóa của sản phẩm không chính xác mà không kịp thông báo. Bất kỳ bảng giá nào được sử dụng trên trang web này là giá đề nghị bán lẻ của nhà sản xuất (có chú ý tới việc điều chỉnh để phù hợp với giá cả thị trường) nhưng có thể không chỉ ra giá bán thực tế trong khu vực của bạn - xin vui lòng kiểm tra kĩ các thông tin sau để biết được giá chính xác giao tại khu vực của bạn: Giá niêm yết, thuế, kho hàng, cước vận chuyển từ kho hàng gần nhất.

Megabuy cố gắng đưa lên những hình ảnh về Sản phẩm rõ ràng nhất, dễ nhìn nhất, hình ảnh chính xác nhất, tuy nhiên trong một số trường hợp hình ảnh có thể khác so với thực tế, Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với lỗi in ấn và lỗi hình ảnh.

Ý KIẾN  ĐÁNH GIÁ PHẢN HỒI

Các ý kiến, đánh giá của khách hàng sẽ được xử lý bởi ban quản trị website Megabuy.vn Megabuy.vn được tự do sử dụng, xử lý, phân loại, thống kê và đăng tải cho người khác tham khảo mà không bị giới hạn. Ngoài ra, Megabuy.vn sẽ được tự do sử dụng bất kỳ ý tưởng, bí quyết công nghệ hoặc kỹ thuật nào trong các thông tin thu thập được cho việc phát triển, hoàn thiện website hoặc tiếp thị sản phẩm có liên quan tới các thông tin đó.

Khi truy cập vào website, bạn không được phép đăng tải hoặc truyền tải bất kỳ tư liệu nào liên quan tới tính bất hợp pháp, bôi nhọ, phỉ báng, kích động, khiêu dâm hoặc bất kỳ tư liệu nào khác vi phạm luật dân sự hoặc hình sự. Bạn phải tự chịu trách nhiệm đối với nội dung hoặc các ý kiên bạn nêu ra.

 

 

 

 

NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C