CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ
Hình thức bảo hành của Megabuy.vn?
Tất cả
sản phẩm được cung cấp tại Megabuy.vn đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc
nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung
tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất,
Megabuy hay nhà phân phối tương ứng và/hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để
thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá được mua
tại Megabuy.vn,
chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên Megabuy.vn đối với từng sản phẩm về
chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng và/hoặc Megabuy.vn và phát hành phiếu bảo
hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo
hành...Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quý khách có thể liên hệ
với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với
điều kiện cụ thể của Quý khách hàng đảm bảo cho việc vận hành của toàn bộ hệ
thống của Quý khách hàng họat động một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Dưới đây
là một số qui định bảo hành chung của Megabuy.vn tuy nhiên khi mua hàng tại Megabuy.vn, Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về qui định bảo hành
bảo trì riêng của từng chủng loại sản phẩm có trên website và/hoặc trong phiếu
bảo hành đi kèm thiết bị. Megabuy.vn cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo qui định bảo
hành CHUNG (của Megabuy) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà sản xuất/phân phối
Qui định bảo hành và bảo
trì chung của Megabuy:
(Đối với từng chủng loại
sản phẩm, có thể có các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng
biệt, Xin Quý khách vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua
hàng)
I- Bảo hành:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc,
sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II.Qui định về bảo hành:
- Thiết bị được
bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày
giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và
theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu (sổ)
bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Số mã vạch
trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.
- Các loại
thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe
theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy
nổ.
- Các phần mềm
cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật
viên không phải là nhân viên Megabuy
- Thiết bị hỏng
hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt,
hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai
điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
- Mất hoặc
Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành
dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp
thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Megabuy. Trong trường hợp này bộ
phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu
suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên
thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Megabuy (có thể tem bảo hành
của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp
Quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành
thì Megabuy có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm
tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quý Khách hàng.
- Bảo hành
không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
IV. Bảo trì:
* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt
động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được
(không bao gồm thay thế thiết bị).
V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:
* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận
bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được
bảo hành tại trung tâm bảo hành của Megabuy.vn trên toàn quốc.
VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: Xin Quí khách vui lòng
liên hệ:
Bộ phận tiếp nhận bảo
hành & dịch vụ : Email : hotrokhachhang@newage.vn
- Mobile : 08.345.888.22.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ
KHÁCH HÀNG