Máy đếm tiền Silicon hoạt động như thế nào?

            1USD = 22758 VNĐ

Máy đếm tiền Silicon hoạt động như thế nào?

Máy Đếm tiền là gì?

Máy đếm tiền cho phép người dùng xác định số lượng tiền giấy chạy qua khe đếm tiền trong máy. Ngoài ra máy đếm tiền cũng kiểm tra tiền giả và cảnh báo cho người dùng để loại bỏ các đồng tiền giả.

Phát triển trong những năm 1920, Máy đếm tiền được sử dụng trong Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ để tăng cường hiệu quả phát hiện tiền giả và tăng hiệu suất đếm. Máy đếm tiền còn cho phép người dùng để đếm ra một lượng tiền định trước (vd: 100 tờ 1 lần).



12.jpg


Máy đếm tiền ngày nay ngày càng nhỏ, nhẹ hơn và được dùng phổ biển trong các văn phòng giao dịch của ngân hàng, nơi không gian chật hẹp. Các máy đời mới dựa vào các thuật toán phức tạp để xác định các loại tiền giả, tiền siêu giả, có 1 số công nghệ cơ bản hiện nay đang sử dụng như: UV (phát quang tia cực tím), MG (từ tính), kích thước, trọng lượng tiền (giấy, xu), hình chìm trên tờ tiền, màu sắc của từng loại tiền...

Máy đếm tiền Silicon loại phổ thông hiện nay đã áp dụng cả 2 phương pháp xác định tiền giả là UV (phát quang tia cực tím), MG (từ tính) cho phép đếm không chỉ tiền VNĐ mà còn đếm và phát hiện được các loại tiền ngoại tệ như USD, EURO, RMB, JPY... Công nghệ Analog (tương tự) đã được cải tiến với việc đưa vào các vi mạch điều khiển bộ đếm tốc độ cao để xác định số lượng và mệnh giá, đếm hàng ngàn tờ tiền trong thời gian ngắn hơn đồng thời phát hiện tiền giả 1 cách tự động.


may-dem-tien-silicon-mc-9900

Máy đếm tiền Silicon MC-9900 khi hoạt động


Máy đếm tiền Silicon hoạt động như thế nào ?

Các máy đếm tiền cao cấp hiện nay thường có rất nhiều tính năng và chế độ đếm ưu việt, bao gồm các chế độ xác định mệnh giá tiền và phân biệt và đếm tiền lẫn loại, cảnh báo và loại bỏ các tiền giả, tính tổng tiền đã đếm, đếm ở nhiều cách và vị trí đưa tiền vào máy, ngay cả khi tiền bị quăn, không được sắp xếp hoặc bị gập. Những tính năng này được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất, các máy đếm tiền cao cấp có giá lên đến hàng ngàn đô la.

Để sử dụng một máy đếm tiền, xấp tiền phải được đặt trong khay của máy. Máy đếm tiền sẽ kéo từng tờ tiền vào trong lô đếm qua các bánh răng nhựa phân tách từng tờ tiền, bên trong máy có các cảm biến điện tử hoặc analog theo dõi xem bao nhiêu tờ tiền đã được đi qua. Trong nhiều máy đếm tinh vi, các tờ tiền được quét phát hiện mệnh giá ngay khi đi qua. Đa số máy hiện nay cho phép người dùng để xác định và loại bỏ các tờ tiền giả mạo bằng cách sử dụng chức năng quét, chức năng UV (có ở hầu hết các máy đếm tiền thông dụng tại Việt Nam, chức năng xác định bằng từ tính MG (có ở các máy đếm tiền có khả năng đếm tiền ngoại tệ như USD, EURO... vd như máy đếm tiền của hãng Silicon).



may-dem-sieu-gia-va-phan-loai-tien-2-ngan-silicon-8plus-4.JPG

Máy đếm tiền Silicon 8plus, đếm VNĐ, USD, EURO, bảng anh, nhân dân tệ


Một khi tất cả các tờ tiền trong xấp tiền đã đếm xong, hầu hết các máy sẽ cung cấp màn hình hiển thị số tờ tiền đã đếm. Các máy cao cấp có thêm chức năng nhận dạng mệnh giá các tờ tiền đã đếm và tổng giá trị của cả xấp tiền đã đếm.

Để chọn cho mình một chiếc máy đếm tiền ưng ý phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như phù hợp với tài chính, đừng quên liên hệ đến website của chúng tôi: https://megabuy.vn

http://megabuy.vn/gian-hang/tbi-ngan-hang/may-dem-tien

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy đếm tiền Silicon MC-8000

Giá mới:5,954,545VND
Giá cũ: 5,954,545 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C