Điểm danh những lý do mà chúng ta nên lựa chọn xe đẩy hàng Advindeq

            1USD = 22758 VNĐ

Điểm danh những lý do mà chúng ta nên lựa chọn xe đẩy hàng Advindeq cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, kho hàng hóa… hay đơn giản là làm những công việc cần sự bê vác hàng ngày từ nơi này sang nới khác mà không mất nhiều sức lực. Tất cả những công việc này  đều sẽ cần đến sự trợ giúp của sản phẩm xe đẩy hàng. Hiện nay xe đẩy hàng có rất nhiều các chủng loại mẫu mã, tải trọng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, việc lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý không phai là điều dễ dàng. Ở bài viết dưới đây Megabuy xin giơi cho bạn dòng xe đẩy Advindeq. Dưới đây là những lý do tại sao thị trường xe đẩy có nhiều hãng như vậy mà xe đẩy hàng thương hiệu Advindeq vẫn được ưa chuộm đến như vậy:

Mẫu mã đa dạng

Có thể khẳng định Advindeq là thương hiệu xe đẩy hàng đến từ Đài Loan có nhiều model xe đẩy đa dạng nhất so với các hãng khác trên thị trường xe đẩy hiện nay. Từ dòng xe đẩy 2 bánh hay còn gọi xe đẩy cầy đến dòng xe 2 bánh đa năng đi chợ, dòng xe 4 bánh với tải trọng từ 150kg đến 500kg rồi lại dòng 6 bánh  leo cầu thang chuyên dụng…

Bất kỳ nhu cầu nào về xe đẩy hàng của bạn cũng được Advindeq đáp ứng kịp thời  thêm vào đó dòng 4 bánh song song với loại sàn xe bằng thép  xe đẩy hàng thương hiệu Advindeq còn sản xuất thêm dòng xe sàn nhựa phục vụ nhu cầu sử dụng trong những điều kiện môi trường liên quan đến nước và hóa chất.

Giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo

Khi quyết định mua bất kỳ một sản phẩm nào, vấn đề về giá cả cũng luôn là một vấn đề lớn, nó quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có nguồn chi phí lớn để mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất vì vậy họ luôn phải đắn đo chọn lựa  sản phẩm tương đối và giá cả hợp lý nhất. Advindeq là đáp án để giải quyết vấn đề chi phí cho các doanh nghiệp khi tìm mua xe đẩy hàng bởi xe đẩy hàng thương hiệu Advindeq các chi tiết mối hàn, sàn xe tuy không được dày dặn không thật sự xuất sắc về  chất lượng như các hàng Thái Lan, Nhật Bản… nhưng bù lại nó có giá thành rẻ chất lượng đảm bảo hơn so với những dòng xe chế tạo thủ công trên thị trường hiện nay.

Tất cả các dòng xe đẩy hàng Advindeq tay cầm đều được làm bằng chất liệu thép cao cấp, sàn xe dày 1mm, dày hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường gấp 2 lần, một số mã xe đẩy hàng 4 bánh còn được trang bị thêm một miếng đệm cao su màu xanh bắt mắt để chống trơn trượt hàng hóa trong quá trình di chuyển, bánh xe đẩy hàng có thể được lắp ở cả 2 chế độ ,tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người bạn có thể lắp bánh để kéo hoặc bánh đẩy hàng, ngoài ra bánh xe được bọc cao su không tạo ra tiếng động mạnh khi vận chuyển và  bánh xe quay 360 độ , đường kính bánh xe lớn nên dễ dàng di chuyển.

Điểm cộng nữa cho xe đẩy hàng thương hiệu Advindeq chính là  thiết kế , với thiết kế thông minh tay cầm dễ dàng gấp gọn ở dòng xe 4 bánh, hay gấp gọn cả thân như ở dòng xe đa năng đi chợ TL90C….

Bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi tốt

Tiêu chí bảo hành của Advindeq là một trong những yếu tố then chốt  trả lời cho lí do vì sao dòng xe đẩy hàng thương hiệu Advindeq lại được ưa chuộng đến như vậy bởi  không vì giá thành rẻ mà chất lượng sản phẩm các dòng xe đẩy hàng thương hiệu Advindeq kém chất lượng, bạn đừng quá lo lắng hãy yên tâm sử dụng bởi chế độ bảo hành  và hậu mãi của xe lên đến 12 tháng, hỗ trợ đổi mới bánh xe không giới hạn số lần trong suốt thời gian bảo hành. Nếu so sánh với các dòng xe trong nước có ngang giá thành  chỉ được bảo hành 6 tháng thì bạn nên chọn dòng xe Advindeq.

Hi vọng qua các thông tin chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp các bạn hiểu đôi chút về cách chọn một chiếc xe đẩy hàng tốt. Nếu muốn tham khảo sản phẩm xe đẩy hàng bạn có thể đến hệ thống siêu thị Megabuy, Metro, Meta... để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, chúc các bạn chọn được một chiếc xe thích hợp cho công viêc của mình.

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy phát điện Hyundai HY3100LE (2.5 KW,xăng trần, đề nổ)

Giá mới:12,300,000VND
Giá cũ: 12,718,182 VND

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT706B

Giá mới:3,190,000VND
Giá cũ: 3,340,000 VND

Máy phát điện dầu DIESEL Hyundai-DHY28KSEm (25-27.5KW)

Giá mới:227,272,728VND
Giá cũ: 227,272,727 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C